CÁC THỊ TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA SAKURA

Được thành lập vào năm 2018 tại Việt Nam, Sakura là thương hiệu phân phối các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân 

tất cả các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Đồng thời, công ty cổ phần dược phẩm Sakura đã vươn ra và phát triển mạnh mẽ ở thị trường quốc tế, tiêu biểu là công ty đã có mặt tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philippines.
Với tầm nhìn trở thành công ty dược phẩm danh tiếng và hệ thống thương mại điện tử chuyên nghiệp hàng đầu Đông Nam Á về phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Sakura vẫn đang phấn đấu không ngừng để phát triển ở nhiều quốc gia khác trong tương lai.

 

Việt Nam – sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt

Người Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, cũng như nhu cầu sử dụng những sản phẩm bổ sung, chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Thấu hiểu điều đó, Sakura đã phát triển một hệ sinh thái các nhãn hiệu chuyên biệt, chăm sóc mọi tình trạng sức khỏe của người Việt Nam. Mỗi sản phẩm là sự đúc kết của quá trình nghiên cứu miệt mài, tận tâm, nhằm đáp ứng nhu cầu và thể trạng người Việt. 

Tại thị trường Việt Nam, Sakura đang phân phối đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, trong đó phải kể đến những nhãn hiệu tiêu biểu như Mỹ phẩm S-Skin, Sữa hạt dinh dưỡng tiểu đường Hevisure Gold, Sữa hạt xương khớp Digosure, Sản phẩm hỗ trợ xương khớp dạng nước Cango, Viên sủi hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình Gingo,…

Sakura tự hào là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đạt tiêu chuẩn GMP – WHO được Bộ Y tế chứng nhận.

Malaysia – thị trường tiên phong với doanh số bùng nổ

Với sứ mệnh đưa tinh hoa Việt ra toàn thế giới cùng với làn sóng hội nhập toàn cầu, Sakura đã bước chân ra khỏi vùng an toàn, tiến vào thị trường nước ngoài với những bước đi đầy chắc chắn. Việc mang sản phẩm của mình ra quốc tế với thị trường đầu tiên là Malaysia đã đánh dấu một sự phát triển mới của Sakura. Bằng kiến thức kết nối văn hóa, sản phẩm chất lượng, Sakura đã nhanh chóng xây dựng một hệ thống sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật ở thị trường này. 

Hiện tại, Sakura đã phủ sóng hầu hết các thành phố ở Malaysia, đạt con số 5 triệu người sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Sakura đều được người dùng phản hồi tốt và các cơ quan kiểm định cấp giấy phép như GMP, FDA, HALAL,..

Việc lựa chọn thị trường Philippines để phát triển vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với một doanh nghiệp trẻ như Sakura.  

Nhờ những chỉ đạo sáng suốt của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, dám thử thách, Sakura đã hoàn toàn bùng nổ tại thị trường Philippines với doanh số ấn tượng. Một số nhãn hiệu tiêu biểu luôn nằm trong top doanh thu của Sakura là: Sữa hạt dinh dưỡng tiểu đường Hevisure Gold, Sữa hạt xương khớp Digosure, Viên sủi tiểu đường GluHealth, Viên sủi điều trị gan Cagan,..

Tại Philippines, Sakura cũng tự hào khi đạt được những chứng nhận đạt chuẩn về sức khỏe như FDA,GMP,.. tại quốc gia này.

Thái Lan – vùng đất mới đầy tiềm năng 

Phát triển theo xu hướng toàn cầu, thương mại điện tử của Thái Lan đang hướng tới các thị trường theo danh mục chuyên hóa để phục vụ cho các nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng. Nắm bắt được điều đó, Sakura đã dẫn đầu trong việc đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vào thị trường này.  Sau 6 tháng gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe Thái Lan, Sakura gây ấn tượng khi đạt con số 1 triệu sản phẩm được bán ra và doanh thu ngày càng tăng trưởng.

Sakura hiện đang rất tích cực trên con đường phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dựa trên tiêu chí hài hòa với cộng đồng xung quanh không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước khác. Chúng tôi đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và các tiện ích nhằm đáp lại sự thay đổi theo thời gian, môi trường cũng như những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.