(Đang tuyển dụng)
I. Mô tả công việc
– Tiếp nhận data khách hàng nóng từ bộ phận Marketing và data trong Kho số tối ưu hiện có.
– Gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chốt đơn.
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
– Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Giám đốc chi nhánh phân công.
– Tham gia 100% các buổi đào tạo, theo quy định, quy chế Chi nhánh, Công ty và Hệ thống.
– Báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng.
– Phối hợp với các nhân viên các phòng ban/bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
II. Yêu cầu công việc
– Trình độ đào tạo Trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.
– Biết một trong các ngoại ngữ giao tiếp (tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Malaisia, tiếng Thái Lan), đặc biệt ưu tiên ứng viên viết Tiếng Thái.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
– Trung thực, nhiệt tình công tác
– Chịu khó, ham học hỏi
– Có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong công việc
– Có laptop làm việc.
III. Quyền lợi
– Cơ cấu thu nhập được hưởng: Lương cứng (7.000.000 – 9.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng/tháng).
– Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Leader team/ Giám đốc chi nhánh
– Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
– Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
IV. Thời gian làm việc
Sáng: 8h15p – 12h00p
Chiều: 13h30p – 17h30p
Từ thứ 2 đến hết thứ 7, nghỉ chủ nhật và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
V. Địa điểm làm việc
Tầng 2 sảnh B tòa nhà Việt Đức Complex, 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
[wpforms id=”80″]