NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Thời gian làm việc:
+ Từ T2 – T7 hàng tuần
+ Sáng 8h15-12h00
+ Chiều 13h30-17h30.
2. Địa điểm: Tầng 2, Tòa Việt Đức Complex, Số 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội


3. Mô tả công việc
– Tiếp nhận data khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.
– Chủ động liên hệ với khách hàng (gọi điện, nhắn tin,…) để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ để kịp thời tư vấn, năm bắt nhu cầu khách hàng. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận liên quan để xử lý, giải quyết hoặc để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
– Cập nhật dữ liệu, thông tin phản hồi của khách sau các cuộc trao đổi lên phần mềm
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
– Báo cáo về các công việc chuyên môn (Báo cáo kết quả, doanh thu,…)
– Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của Leader/GĐ Chi nhánh


4. Yêu cầu
– Không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ trung cấp trở lên, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp làm báo cáo
– Yêu cầu khác:
+ Trung thực, nhiệt tình công tác
+ Chịu khó, ham học hỏi
+ Có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong công việc
+ Có laptop làm việc.

5. Quyền lợi
– Thu nhập : Lương cứng (6.000.000 – 8.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 9.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng). Lương cứng không phụ thuộc KPI, deal trực tiếp lúc phỏng vấn dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng. Thưởng gồm thưởng các dịp lễ Tết và thưởng theo kết quả công việc (thưởng sao, thưởng best, thưởng mức, contest,…)
– Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc có thể thăng tiến lên làm Mentor – Leader team.
– Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
– Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.


6. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ngay dưới đây hoặc vui lòng gửi CV cho chúng tôi về địa chỉ sau:
– Điện thoại: 0325044952
– Email: tuyendung.sakura@iholding.org