NHÂN VIÊN TƯ VẤN

1. Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 hàng tuần
+ Sáng 8h15 – 12h00
+ Chiều 13h30 – 17h30.


2. Địa điểm: Tầng 2, Tòa Việt Đức Complex, Số 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.


3. Mô tả công việc
– Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing cung cấp
– Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn
– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
– Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Ban Giám đốc chi nhánh (Ban GĐCN) phân công
– Báo cáo về các công việc chuyên môn team
– Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của trưởng bộ phận/ BLĐ.

4. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Có thể làm full-time
– Có laptop cá nhân để làm việc
– Nhiệt tình, quyết đoán, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
– Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.


5. Quyền lợi
– Lương Cứng: 6-8 triệu + % Hoa Hồng + Thưởng + Phụ Cấp.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader.
– Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty: Ngày phép, lễ, tết, teambuilding,…
– Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tham gia nhiều sự kiện hoạt động nội bộ


6. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ngay dưới đây hoặc vui lòng gửi CV cho chúng tôi về địa chỉ sau:
Email: tuyendung.sakura@iholding.org